ยางกันกระแทกและลูกยางแท่นเครื่องใช้งานอย่างไร?

4115 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางกันกระแทกและลูกยางแท่นเครื่องใช้งานอย่างไร?

ยางกันกระแทกเครื่องจักร Anti Vibration Rubber Mount เป็นยางที่ใช้ในการลดแรงกระแทก และแรงสั่นสะเทือน

ลักษณะการใช้งาน :

1. เพื่อใช้ลดการสั่นสะเทือนให้การทำงานของเครื่องจักรเป็นไปอย่างตามปกติ ตัวอย่างเช่น ใช้เพื่อลดแรงสั่นสะเทือนของเครื่องจักรที่กำลังทำงานอยู่ให้ทำงานได้ตามปกติ

2. เพื่อลดแรงสั่นสะเทือนในโรงงานที่มีการใช้เครื่องจักรผลิตสินค้า ซึ่งจะช่วยถนอมโครงสร้างอาคารพื้นผิวให้คงอยู่และเกิดความเสียหายน้อยลงกว่าเวลาอันควร

ยางกันกระแทกจำแนกการใช้งานออกเป็นตามขนาดและตามความสามารถในการรับน้ำหนักเพื่อความเหมาะสมกับการใช้งานต่างๆ 

แท่นยางรองฐานเครื่องจักร กันแรงสั่นสะเทือน

ลูกยางกันสะเทือน ยางรองแท่นเครื่อง มีทั้งแบบแผ่นสี่เหลี่ยม และแบบกลม   เป็นยางที่ถูกออกแบบมาสำหรับรองกันกระแทกเครื่องจักร รองแท่นเครื่อง รองกันกระแทกคอมเพรสเซอร์แอร์ รองเครื่องออกกำลัง รองกันกันแทกต่างๆ ซึมซับเสียง รองกันสั่นสะเทือนต่างๆ ในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท ใช้งานง่าย ขนย้ายสะดวก มีให้เลือกหลายขนาด ตามความต้องการ



แท่นปรับระดับเครื่อง Level Pad



แท่นยางรองเครื่อง หรือ ยางรองแทนเครื่อง หรือ ลูกยางกันสั่นสะเทือน เป็นอุปกรณ์ขาตั้งปรับระดับสำหรับรองฐานเครื่องจักรเพื่อลดการสั่น, การกระแทก และลดเสียงรบกวนที่เกิดจากสั่นสะเทือน ซึ่งจะทำให้ชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องจักร เช่น น็อต , ลูกปืน ฯลฯ เกิดการคลายตัว

  สนใจสินค้าติดต่อ หจก.เอ็ม.เอส.การยางและยูรีเทน
02-3842501-2, 027565045-7, 0882970203
Line : msrubber
E-mail : msrubber@hotmail.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้